เปิดภาพ "Deadlock" เกมชูตติ้งฮีโร่น้องใหม่จาก วาล์ว

คู่แข่งตัวฉกาจของ Overwatch ถือกำเนิดขึ้นมาอีกรายแล้ว โดยคราวนี้เป็นคิวของค่ายเจ้าของแพลตฟอร์ม สตีม ที่ขอโดดลงมาแจมด้วยตัวเอง
ล่าสุดเว็บไซต์ 4Chan และทวิตเตอร์ ‎Gabe Follower ได้ออกมาเปิดเผยภาพสกรีนช็อตหลุดบางส่วนสำหรับ โปรเจกต์เกมยิงฮีโร่ 6v6 มุมมองบุคคลที่สามไตเติ้ลใหม่ของบริษัท วาล์ว ที่ได้รับอิทธิพลแรงบันดาลใจมาจากเกม Overwatch, Team Fortress 2 และ Dota 2 ซึ่งเหมือนกับเป็นการยืนยันฟันธงข่าวลือที่ถูกพูดถึงกันมานาน

ตามข้อมูลจากแหล่งข่าวระบุว่า

ฉากหลังสภาพแวดล้อมภายในเกมจะผสมผสานกันระหว่างวิทยาศาสตร์และความเหนือธรรมชาติ มีทั้งกลิ่นอายสตีมพังค์และแฟนตาซีปะปนอยู่ในนั้น ผู้เล่นจะได้พบเจอทั้งนักเวทย์ สิ่งมีชีวิตประหลาด ไปจนถึงหุ่นยนต์ โดยทวิตเตอร์ Gabe Follower กล่าวเสริมว่าตัวเกม Deadlock นั้นมันคือเวอร์ชันอัปเดตให้ทันสมัยของโปรเจกต์ Neon Prime ซึ่งแรกเริ่มเดิมทีทาง วาล์ว ต้องการให้มันออกมาเป็นเกมไซไฟจ๋าดูล้ำยุคเหมือนกับ Half-Life หรือ Portal แต่ภายหลังจากได้ฟังเสียงฟีดแบคต่อต้านด้านลบ พวกเขาจึงเลือกที่จะเปลี่ยนทิศทางอาร์ตไดเร็กชันของมันให้ดูเป็นแฟนตาซีมากขึ้นอย่างภาพที่พวกเราได้เห็นกัน

สำหรับดีไซน์ตัวละครฮีโร่ภายในเกม ส่วนใหญ่จะได้แรงบันดาลใจมาจากจักรวาล Dota โดยหนึ่งในตัวละครที่ถูกเผยภาพออกมาแล้วนั่นคือ “กรงเล็บเทา” (Grey Talon) วีรบุรุษนักสู้ผมขาวผู้ใช้ธนูสังหารศัตรูจากระยะไกล ซึ่งผู้เล่นต้องประยุกต์ใช้ความแม่นยำ, การคิดแผนวางกับดัก และการยืนตำแหน่งอันชาญฉลาดเพื่อโค่นฝ่ายตรงข้ามแน่นอนว่าการมาของ “Deadlock” อาจทำให้เกมเมอร์บางกลุ่มไม่พอใจ โดยเฉพาะเหล่าแฟนคลับเกม Team Fortress ทั้งหลายผู้เฝ้ารอคอยสัมผัสตัวเกมภาคสามมานานร่วมเกือบๆสองทศวรรษแล้ว ก็ต้องมารอลุ้นกันว่าการเดินตามเทรนด์ชูตติ้งฮีโร่ที่ปัจจุบันมีคู่แข่งอยู่เกลื่อนตลาดของ วาล์ว ในครั้งนี้ มันจะออกมาคุ้มค่าสมกับที่หักอกฐานแฟนคลับดั้งเดิมของพวกเขาหรือเปล่า?

ข้อมูลและภาพประกอบจาก
pcgamer*ทีมงานผู้จัดการเกม เรียนเชิญผู้อ่านทุกท่านร่วมเป็นแฟนเพจ ManagerGame ทางเฟซบุ๊กเพื่อเพิ่มช่องทางการรับรู้ข่าวสารวงการเกมครับ*

คำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด 2024

Related Posts